Chính sách đổi trả bảo hành
1. Điều kiện đổi trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua các đơn vị vận chuyển
3. Chi phí vận chuyển cho các đơn đổi/trả:
- Chi phí vận chuyển sẽ được chia đều giữa hai bên, bao gồm cả khách hàng và vườn. Điều này áp dụng cho các trường hợp có phát sinh đơn đổi/trả.
Chi phí vận chuyển có thể biến đổi tùy thuộc vào khoảng cách và phương thức vận chuyển cụ thể được lựa chọn.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Để được hỗ trợ nhanh nhất, vui lòng liên hệ qua Fanpage https://www.facebook.com/vuoncaynoithat.anagarden hoặc Hotline +84 934746264.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI CÂY XANH
1. Thời gian bảo hành: Chúng tôi cung cấp một thời gian bảo hành là 7 ngày. Thời gian này tính từ ngày mua sản phẩm.
2. Bảo hành sản phẩm: Chúng tôi bảo đảm rằng cây mà bạn mua từ chúng tôi sẽ đạt đến tình trạng tốt nhất có thể. Trong suốt thời gian bảo hành, nếu có bất kỳ vấn đề nào về sức khỏe hoặc sự phát triển của cây do lỗi của chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ thay thế hoặc hoàn tiền cho sản phẩm đó.
3. Trách nhiệm của khách hàng: Để hưởng quyền lợi từ chính sách bảo hành, bạn cần giữ lại hóa đơn mua hàng hoặc giấy tờ chứng minh việc mua hàng từ chúng tôi. Bạn cũng cần chăm sóc cây theo hướng dẫn và các quy trình chăm sóc của chúng tôi.
4. Những trường hợp không được bảo hành: Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các vấn đề như việc không chăm sóc cây đúng cách từ người mua bao gồm cây khô do không tưới, cây bị úng do tưới quá nhiều, cháy lá do nắng gắt,… không tuân thủ hướng dẫn chăm sóc hoặc thiên tai tự nhiên như lụt lội, hỏa hoạn, và cơn bão.
5. Quy trình bảo hành:
- Khách hàng được đổi trả trong 7 kể từ khi nhận cây để kiểm tra và báo về vấn đề của cây.
- Sau khi xác nhận đơn đổi/trả, khách hàng đóng gói cây cẩn thận và gửi trở lại địa chỉ của vườn.
- Khi nhận ược cây, vườn sẽ tiến hành xử lý yêu cầu đổi/trả của khách hàng trong vòng 24 giờ.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM RÊU
Bảo hành miễn phí 6 tháng
ANA Garden bảo hành miễn phí 6 (sáu) tháng sau khi hoàn công đối với trường hợp sản phẩm lỗi thuộc về chúng tôi như bị biến dạng, hở keo, bong tróc, rêu mốc, với điều kiện bạn có trách nhiệm vận hành và bảo quản các hạng mục liên quan đến rêu khô theo hướng dẫn bên trên của ANA.
ANA Garden sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành với các trường hợp hư hỏng do nguyên nhân sau:
Các trường hợp bạn không bảo quản tranh rêu theo hướng dẫn của ANA.
Do các phương tiện thi công, dọn dẹp hay việc thi công hạng mục khác làm ảnh hưởng tới các hạng mục do ANA đã thi công.
Các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn.